top of page
Search
  • Writer's pictureMOTOGO VIỆT NAM

Bật Mí 6 Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Bắc Giang Khi Đi Du Lịch

Bạn đang đến Bắc Giang và muốn tự mình khám phá vẻ đẹp của miền đất phong nhú này? Bạn muốn tự mình ngắn nhìn những cao nguyên xanh mướt và lướt qua những xóm làng nơi đây để tận hưởng sự bình yên? Vậy lựa chọn những chiếc xe máy là điều tuyệt vời nhất với bạn. Để chuyến đi của bạn không kém phần ý nghĩa MOTOGO sẽ cung cấp cho bạn top những địa chỉ cho thuê xe máy Bắc Giang uy tín, giá rẻ nhất.


Tại sao nên thuê xe Bắc Giang khi đi du lịch?

Chi phí thấp

Nếu bạn gọi taxi cho chuyến đi du lịch Bắc Giang, mỗi điểm đến bạn lại phải tốn một khoản tiền di chuyển. Chưa kể taxi còn tính cước vận chuyển theo KM. Chi phí phát sinh từ việc thuê taxi chắc chắn sẽ làm bạn phiền não. Trong khi đó thuê xe máy Bắc Giang giá khá rẻ, chỉ từ 100k/ ngày bạn đã có thể có được một phương tiện để di chuyển suốt cả ngày.

Thuê xe máy ở Bắc Giang du lịch giúp bạn tận hưởng tốt nhất chuyến đi của mình

Nếu muốn khám phá vẻ đẹp của mảnh đất này, xe máy là một lựa chọn khá thích hợp. Bởi lẽ Bắc Giang cách không quá xa Hà Nội; địa hình lại khá dốc và các con đường vào các địa chỉ nổi tiếng chưa mở rộng; ít thuận tiện với ô tô hơn.

Giá thuê xe máy ở Bắc Giang có đắt hay không?

Giá thuê xe máy Bắc Giang chỉ dao động từ 100 nghìn đến 120 nghìn; là sự tiết kiệm chi phí tốt nhất cho bạn khi dừng chân ở đây. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi của mình mà không phải phiền não vì cước phí cao ngất của taxi hay xe ôm, grap,…

Địa chỉ thuê xe máy Bắc Giang uy tín

Thuê xe Văn Khánh

Đây là một điạ chỉ thuê xe khá uy tín được nhiều người tin tưởng. Với đa dạng những dòng xe cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, bạn sẽ nhanh chóng khám phá vẻ đẹp của Bắc Giang một cách trọn vẹn nhất.

Địa chỉ: 563 Thân Nhân Trung- Bích Sơn – Việt Yên – Bắc Giang

Số điện thoại: 0944006969.


Thuê xe máy Bắc Giang Trường Sơn

Đây cũng được coi là đơn vị cho thuê xe máy ở Bắc Giang mang đến nhiều sự hài lòng cho khách hàng ở thái độ phục vụ. Với việc mở cửa 24/24 bạn thoải mái thuê xe mà không bị gò bó về thời gian.


Các dòng xe ở đây được bảo dưỡng định kỳ nên sẽ tự tin cùng bạn vượt núi băng rừng để khám phá cái đẹp. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ sẵn sàng giúp bạn tiếp cận nhanh nhất với các địa chỉ đẹp của Bắc Giang. Xứng đáng là đơn vị cho thuê máy Bắc Giang uy tín nhất.

Địa chỉ: Nguyễn Công Hãng – Thành phố Bắc Giang

Số điện thoại: 02043551965

Thuê xe Kiếm Anh

Với dịch vụ phục vụ 24/24, cùng đội ngũ nhân viên giao nhận xe nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm hoàn hảo. Với đa dạng mẫu mã xe từ xe tay ga đến xe số, khách hàng tự do lựa chọĐiều thuân lợi là bạn có thể thuê xe máy theo ngày, theo tuần,… tùy thích mà không gặp bất cứ một khó khăn nào trong thủ tục.

Địa chỉ: 203 Trần Nguyên Hãn – Thành phố Bắc Giang

Điện thoại: 0204 3826 767


Cho thuê xe máy Bắc Giang

Khi dừng chân ở ở vùng đất cao nguyên xinh đẹp này, bạn cũng có thể liên hệ vào sô điện thoại: 0912.599.851 để thuê xe đời mới. Đây là một dịch vụ cho thuê xe của cá nhân tuy nhiên tính linh động cao.

Khi bạn cung cấp địa chỉ, chủ xe sẽ nhanh chóng giao xe cho bạn. Với các phụ kiện trang bị đầy đủ và xe an toàn, bạn tự tin khi khám phá vẻ đẹp của vùng đất này.

Với tính di động đó, đâu được coi là địa chỉ cho thuê xe máy Bắc Giang nhiệt tình nhất “vịnh Bắc Bộ” bạn nhé.

Cho thuê xe máy Bắc Giang – Trịnh Xuân Huế

Đây là một địa chỉ cho thuê xe máy tại Bắc Giang khá uy tín với những dòng xe an toàn và trang bị mũ bảo hiểm, giấy tờ cùng xăng xe.

Dịch vụ cho thuê máy Bắc Giang này có sự nhanh chóng ở thủ tục, chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc xe như ý.

Với số điện thoại chúng tôi cung cấp bạn có thể gặp anh Trịnh Xuân Huế để được giải đáp mọi thắc mắc, cũng như sở hữu những chiếc xe chất lượng và an toàn để hành trình khám phá thêm thú vị hơn.


Địa chỉ: Sàn – Lục Nam – Bắc Giang

Số điện thoại: 0982617235.

Dich vụ cho thuê xe máy Bắc Giang

Khi đến Bắc Giang bạn cũng có thể liên hệ vào số điện thoại mà chúng tôi cung cấp để sở hữu những chiếc xe như ý. Khi liên lạc bạn sẽ được chủ thuê bao giới thiệu về các dòng xe của họ cũng như cách thức làm thủ tục.


Điều đó là khá thuận lợi cho một người thuê xe như bạn đúng không? Với mức giá cho xe số chỉ 50 nghìn và xe ga 100 nghìn. Khá mềm mại đúng không? Đây cũng được coi là một địa chỉ cho thuê xe máy tại Bắc Giang đáng lưu ý nhất.

Số điện thoại: 01644234886

Để thuê xe máy ở Bắc Giang cần làm những thủ tục gì?

– Bạn sẽ phải để lại một số giấy tờ làm tin nên trước khi thuê bạn phải chuẩn bị đầy đủ như chứng minh nhân dân và bằng lái xe. Có trường hợp giữ bằng lái xe thì bạn nên chọn bằng lái của người ngồi sau để đề phòng tránh tình trạng đi đường công an giao thông hỏi thăm.

– Cất giấy biên nhận thật cẩn thận. Nhiều địa điểm cho thuê xe gắn máy tại Bắc Giang làm thủ tục khá đơn giản. Chỉ cần bạn để lại giấy tờ tùy thân là đã có thể thuê xe máy.


Tuy nhiên, bạn nên yêu cầu họ viết giấy biên nhận rõ ràng với các thông tin: Ngày thuê và trả xe, biển số xe, loại giấy tờ mà họ giữ của bạn. Mọi thông tin được viết rõ ràng trên “giấy trắng mực đen” sẽ giúp hạn chế tối đa những xung đột, cãi vã không cần thiết về sau.

Kinh nghiệm khi thuê xe máy Bắc Giang

Mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân: CMND (hoặc hộ chiếu) để làm thủ tục thuê xe máy. Về tiền đặt cọc và thủ tục bạn cũng nên gọi hỏi trước để chuẩn bị giấy tờ. Nhắc đơn vị cho thuê xe gắn máy mang mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Thường thì họ sẽ cho bạn mượn cả áo mưa và tặng bản đồ du lịch.

Hỏi kỹ về địa điểm nhận và trả xe máy. Chủ động hẹn ở sân bay hoặc bến xe khách/bến tàu. Nơi nào tiện nhất cho bạn thì bạn báo với đơn vị cho thuê xe máy.

Các con đường ở Bắc Giang khá dốc do địa hình. Vì thế bạn nên chọn xe máy số hoặc xe côn tay. Để dễ dàng hơn trong di chuyển.

Kiểm tra gương, phanh trước và phanh sau, đèn và xi nhan vẫn còn hoạt động.

Sau cùng bạn cần tuân thủ luật giao thông. Nếu bị công an bắt bạn nên gọi ngay cho chủ xe để cùng bạn giải quyết.


Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ tìm cho riêng mình được một địa chỉ cho thuê xe máy Bắc Giang uy tín, giá trẻ và chất lượng tốt.

Xem thêm:


1 view0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page