top of page
Search
  • Writer's pictureMOTOGO VIỆT NAM

Fanpage facebook dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội


Không chỉ các mặt hàng online mới được người dùng facebook quan tâm, mà dịch vụ thuê xe máy Hà Nội facebook cũng được tìm kiếm gắt gao không kém. Cùng “soi” fanpage của các đơn vị cung cấp dịch vụ này và tìm ra địa chỉ tin cậy chọn mặt gửi chuyến đi của bạn nhé.

Thời đại người người dùng facebook, nhà nhà quảng cáo bằng facebook. Thì các đơn vị cho thuê xe máy cũng nhanh nhạy không kém khi kịp thời tạo cho mình một fanpage riêng. Để lựa chọn được địa chỉ thuê uy tín, đừng chỉ lướt facebook mà hãy chú ý “soi” những chi tiết sau.


Nhớ zoom kỹ ảnh, đọc kỹ thông tin dịch vụ

Một fanpage thuê xe máy uy tín chắc chắn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các loại xe, dòng xe cho thuê kèm hình ảnh thực tế để khách hàng xem xét, lựa chọn. Hình ảnh càng rõ ràng, thực tế. Thông tin càng cụ thể, giá càng minh bạch thì đơn vị cung cấp càng đáng tin hơn.

Nếu tìm hiểu thông tin về các fanpage cho thuê xe, bạn sẽ thấy. Không phải fanpage nào cũng đưa ra những thông tin cần thiết một cách cụ thể và rõ ràng. Một số fanpage đưa ra thông tin rất mập mờ. Yêu cầu mọi người để lại thông tin cá nhân để liên hệ hoặc yêu cầu mọi người chủ động liên hệ. Thường thấy nhất là không công khai mức giá cho thuê. Điều này cho thấy sự thiếu minh bạch trong kinh doanh. Hoặc quyền lợi giữa các khách hàng không có sự công bằng.

Vì vậy, những địa điểm cho thuê xe máy ở Hà Nội facebook đưa ra các thông tin cụ thể sẽ có sự tin tưởng hơn. Sử dụng dịch vụ thuê xe ở những địa điểm này, bạn cũng sẽ nhận được sự hài lòng hơn.

Có trụ sở và chính sách cho thuê rõ ràng

Tìm kiếm cụm từ “thuê xe máy ở Hà Nội facebook, có thể thấy rất nhiều fanpage đơn giản và sơ sài được lập ra như “chẳng để làm gì”. Chỉ có số điện thoại liên hệ để thuê xe, ngoài ra không có thông tin nào khác. Không một thông tin gì cập nhật mới. Fanpage vẫn ở trạng thái hoạt động. Nhưng xem dòng thời gian, thì từ khi lập đến hiện tại, không có hoạt động gì. Điều này chứng tỏ các đơn vị đó không được chuyên nghiệp. Lập Fanpage theo trào lưu. Hoàn toàn không biết được lợi ích và mục đích của việc lập Fanpage để làm gì.

Nếu tìm hiểu kỹ hơn, bạn còn thấy. Rất nhiều Fanpage để thông tin về đơn vị khá sơ sài. Không có bất kì thông tin giới thiệu, các chính sách hoặc quy định cho thuê xe như thế nào. Nhưng nếu không có chính sách cho thuê xe máy rõ ràng thì quyền lợi của bạn sẽ khó được đảm bảo. Khi có vấn đề phát sinh trong quá trình bạn thuê xe từ các đơn vị đó. Bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm cách giải quyết.

Vì vậy, hãy thêm một điểm cộng cho những fanpage nào có đầy đủ thông tin về trụ sở, có chính sách cho thuê xe máy rõ ràng, công khai nhé.

Fanpage có update nội dung thường xuyên không?

Khi quan sát các fanpage nhớ “soi” kĩ một chút xem các bài viết trên fanpage đã đăng từ bao giờ? Đó là các bài viết mới hay là đã đăng từ thời gian rất lâu trước đó rồi?


Bởi lẽ đối với một đơn vị cho thuê xe máy thì chất lượng xe, giá xe sẽ thay đổi theo thời gian. Nếu các hình ảnh và thông tin về sản phẩm đã được đăng từ khá lâu trước đó. Thì các thông tin cung cấp trên fanpage sẽ không còn độ chính xác cao ở thời điểm hiện tại nữa. Và như vậy khi tìm đến địa điểm để thuê xe. Bạn sẽ lại mất rất nhiều thời gian để có được các thông tin thực tế về sản phẩm.

Một thực tế mà chắc nhiều người cũng biết. Những Fanpage không có cập nhật mới, thường sẽ không còn hoạt động kinh doanh nữa. Hoặc hoạt động kinh doanh của họ không có hiệu quả, không đáng tin cậy.

Hãy nhớ mẹo cực kì hữu ích này nếu bạn đang có ý định thuê xe máy Hà Nội qua facebook nhé.


Tương tác với các khách hàng


Nếu fanpage có sự tương tác thường xuyên của khách hàng. Đặc biệt là một fanpage dịch vụ cho thuê xe máy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã từng thuê xe. Thì bạn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của đơn vị này.

Song thông tin hiện nay thật giả lẫn lộn. Thông tin đăng trên Fanpage như người dùng thật, nhưng thực tế thì lại là một người dùng ảo. Người dùng đánh giá làm việc ở đơn vị đó hoặc được đơn vị đó thuê, nhỏ. Vì vậy, hãy tỉnh táo khi đọc đánh giá dịch vụ. Bởi rất nhiều fanpage đang “gian dối” khi đưa ra những đánh giá dịch vụ.

Bạn cũng có thể inbox trực tiếp cho các khách hàng đã thuê xe và tương tác trên page để hỏi rõ hơn về dịch vụ, những nhận xét, đánh giá. Cũng như tham khảo kinh nghiệm thuê xe của họ. Song, thông tin họ đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên dựa hoàn toàn vào đó. Hãy biết chắt lọc để đưa ra một lựa chọn chính xác nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ, thì bạn không nên bỏ qua bài viết “Dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ ở Hà Nội


Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời

Có rất nhiều vấn đề sẽ nảy sinh trong quá trình thuê xe máy ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người thuê xe. Khi khách hàng gặp phải vấn đề trực trặc thì nhân viên của đơn vị đó có hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời không? Thái độ xử lý tình huống của đơn vị đó như thế nào?

Thái độ phục vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề gặp phải sẽ là căn cứ đánh giá sự chuyên nghiệp của đơn vị. Một địa điểm cho thuê xe Hà Nội cho dù chất lượng xe tốt, nhưng thái độ phục vụ không tốt. Thì bạn cũng không nên lựa chọn.

Qua những điều đó chúng ta cũng có thể đánh giá được phần nào độ uy tín, tin cậy và chất lượng dịch vụ của đơn vị cho thuê xe máy. Từ đó bạn đưa ra quyết định chính xác khi “ chọn mặt gửi vàng”. Bạn cũng không nên đưa ra một quyết định vội vàng. Nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Và nhớ giữ vững lập trường của bản thân.


MOTOGO – Lựa chọn hoàn hảo cho thuê xe máy tại Hà Nội

Motogo – Một địa điểm thuê xe máy qua Facebook uy tín và chất lượng

Hướng tới trở thành thương hiệu dẫn đầu dịch vụ cho thuê xe máy uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc. Motogo luôn muốn có sự gắn kết bền chặt nhất với quý khách hàng. Không chỉ đem lại cho khách hàng một chiếc xe chất lượng nhất. Mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ chu đáo và tận tâm. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy tại Motogo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Mọi hành trình của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, những yêu cầu của bạn cho dù có khắt khe đến thế nào đi chăng nữa cũng sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin về Motogo, chính sách thuê xe trên fanpage. Fanpage của chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin đầy đủ, cần thiết. Đặc biệt là những thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng. Nhờ đó mà bạn sẽ có được sự lựa chọn chính xác, hiệu quả nhất. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về lựa chọn và quyết định của bản thân.

Nếu bạn có thắc mắc gì cần Motogo giải đáp, hãy inbox cho chúng tôi!

Link fanpage cửa hàng cho thuê xe máy MOTOGO : ” https://www.facebook.com/motogo.vn


1 view0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page