top of page
Search
  • Writer's pictureMOTOGO VIỆT NAM

Tổng hợp địa điểm cho thuê xe máy tại Rạch Giá

Updated: May 12, 2021

Thuê xe máy là một phương thức quá tiện lợi để bạn đi loanh quanh khám phá Rạch Giá . Ưu điểm là tiện lợi , chi phí thuê rẻ giúp bạn di chuyển linh hoạt, thưởng thức được toàn bộ những phong cảnh của những hòn đảo đẹp hoang sơ. bãi biển đẹp thơ mộng.

Ngay dưới đây MOTOGO xin tổng hợp các địa điểm thuê xe máy ở Rạch Giá cho bạn tham khảo. Nhớ liên hệ trước khi thuê để có thông tin chính xác hơn nhé các bạn

Giá thuê xe máy ở Rạch Giá, Kiên Giang

Giá một số loại xe ở các dịch vụ cho thuê xe máy Kiên Giang. Thường tương đương nhau, không có sự chênh lệch nhiều. Nếu các bạn đi du lịch vào ngày lễ tết. Nên gọi điện thoại hỏi giá xe trước. Vào những ngày này mức giá thuê xe máy thường đắt hơn ngày thường. Bạn cũng có thể trả giá trước khi thuê để có được mức giá khi thuê xe máy Kiên Giang


Xe số loại Honda wave alpha - Yamaha sirius: 100.000đ/ ngày


Honda future Fi, Yamaha Jupiter Fi, Suzuki viva Fi: 135.000đ/ ngày


Xe tay ga cao cấp: Honda SH Fi và Vespa Piaggio Fi: 350.000đ/ ngày


Xe số đời mới chính hãng: Honda rsx, rs, s 110cc, future, jupiter, sirius: 110.000đ/ ngày


Xe số phun xăng điện tử đời mới: Future 125 Fi, Jupiter Fi, suzuki viva Fi: 130.000đ/ ngày


Xe tay ga loại: Yamaha Nouvo rc , Mio – Atila, Click , Hayate: 100.000đ/ ngày


Xe tay ga đời mới dành cho nữ: Alizabeth - Honda vision - Yamaha luvias - Yamaha nouvo 4: 120.000đ/ ngày


Honda air blade Fi 2012, Lead Fi , Yamaha nouvo 4 lx , Nouvo 5 sx Fi: 150.000đ/ ngày


Xe tay ga: Air Blade 2014 125, và Lead 2014 125: 180.000đ/ ngày


Xe tay ga cho nam: Honda air blade đời 2012 - Yamaha nouvo 5 Fi: 130.000đ/ ngày


Xe tay ga Air Blade 125 và Lead 125: 160.000đ/ ngày


Các loại xe tay côn như: Exciter 135 và Suzuki Raider và winner: 250.000đ/ ngày

Thuê xe gắn máy tại Hà Tiên

Du lịch VietPlus – Open

Là một địa điểm phong phú về số lượng mẫu mã nhiều hãng xe để bạn xem và lựa chọn. Xe mới được đưa vào cung cấp cho khách. Tình trạng xe tốt đảm bảo an toàn xuyên suốt hành trình chuyến đi cho bạn. Với mức giá nhiwnhr hơn các đơn vị từ 10.000 đến 20.000 trên 1 xe. Có lẻ cũng không quá đắt, những bù lại mới an toàn và tốt hơn nhiều. Nếu bạn cần xe liên hệ Duy để được giao xe miễn phí hoặc giao đến bất kì đâu tùy bạn, nhưng chỉ trong trung tâm mà thôi.


Cho thuê ở đây tặng kèm 1 lít xăng, áo mưa kèm mũ bảo hiểm đi đường cho khách. Một địa điểm tốt để bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ. Giá tầm 130.000 đến 180.000đ


Đện thoại: 0944 355 582

Thuê xe máy tại Hòn Đất

Anh Tùng

Đến Rạch Giá- Kiên Giang chắc bạn cũng không thể bỏ qua địa điểm này. Cửa hàng được anh chị trước từng thuê review lại rất tốt. Mức độ uy tín chuyên nghiệp có tâm phong phục vụ luôn là điểm nhấn hàng đầu mà khách du lịch yêu thích sử dụng


Đi kèm những hỗ trợ dịch vụ gồm giao đến nơi bạn đang lưu trú tặng kèm bản đồ và những dụng cụ cần thiết liên quan về xe gắn máy cho bạn


Điện Thoại: 0983060154


Thuê xe máy ở Rạch Sỏi – Bé Bảy

Địa chỉ: 74 đường Mai Thị Hồng Hạnh

Điện Thoại: 0944 440 235 Tạm ngừng kinh doanh


Khách sạn cho thuê xe máy ở Rạch Giá

Hiện tại dịch vụ này chưa phát triển nếu cần phương tiện đi lại ban có thể liên hệ chủ nhà trọ để thuê.


Hostel Bụi

Địa chỉ: 236 Nguyễn Hùng Sơn, Thanh Vân, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Điện Thoại: +84 898 483 338


Khách Sạn Sea Stars

Địa chỉ: 702 Đường Phạm Hùng, P. An Hoà, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Điện Thoại : +84 297 2466 666

Kinh nghiệm thuê xe máy Kiên Giang

Thành phố Kiên Giang không có quá nhiều cửa hàng cho thuê xe máy nên các bạn cần phải lưu ý một số thứ trước khi quyết định thuê xe máy tại Kiên Giang. Thỉnh thoảng có một vài trường hợp thuê xe máy gặp phải vấn đề và đã bồi thường cho chủ xe trong khi không phải lỗi của họ nên bạn hãy đọc thật kỹ để tránh phiền phức nha.


Kiểm tra xe máy trước khi thuê để tránh các trường hợp xe máy hỏng hóc hoặc các sự cố không mong muốn. Chính vì thế khi nhận xe từ địa điểm thuê xe máy ở Kiên Giang bạn cần kiểm tra các bộ phận sau đây:


+ Kiểm tra thắng trước và thắng sau của xe để đảm bảo an toàn


+ Kiểm tra đèn xe: đèn trước, đèn sau, xi nhan,…


+ Kiểm tra còi và ổ khóa cổ của xe


+ Quan sát thật kỹ để có thể phát hiện các hư hỏng khi nhận xe vì mọi tổn thất sau này bạn đều phải đền bù.


Khi có ý định thuê xe máy du lịch tại Kiên Giang, có một lời khuyên dành cho bạn là nên đặt thuê xe máy trước để được giao xe máy nhanh chóng và không cần mất công chờ đợi. Đặc biệt điều này cũng giúp bạn tránh các trường hợp hết xe gắn máy, không thuê được xe máy, nhất là vào mùa cao điểm du lịch.


Dịch vụ cho thuê xe máy Kiên Giang với thủ tục đơn giản, nhanh gọn đang phát triển mạnh mẽ. Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được trung tâm cho thuê xe máy Kiên Giang tại nhiều nơi trên đường hay thậm chí là ở chính khách sạn mà bạn đang nghỉ ngơi cũng có.

Thuê xe máy Rạch Giá nên đi đâu?

Nơi đây vẫn được biết đến là một địa điểm du lịch hấp dẫn. Nếu lựa chọn xe máy để di chuyển, bạn có thể tham quan và khám phá rất nhiều các địa điểm khác nhau. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng, được nhiều người ghé đến có thể kể đến như:


Công viên văn hóa An Hòa

Địa chỉ: Quốc lộ 80, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang


Công viên nằm dưới chân cầu Rạch Sỏi, đây được xem là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên. Công viên được thiết kế và xây dựng trên diện tích 52ha, gồm nhiều hạng mục khác nhau. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn những cánh rừng xanh bao la, bát ngát; mà còn được tận hưởng nguồn không khí trong lành và tham gia các trò chơi cực kì thú vị.



Khu đô thị Phú Cường

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang


Với những bạn thích checkin sống ảo, thì không nên bỏ qua địa điểm này. Khu đô thị này có những dãy nhà phố, biệt thực liền kế thiết kế theo phong cách Âu Mỹ cổ điển rất độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, khu đô thị còn ở hữu Sophia Cafe vô cùng lãng mạn và sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các món đồ uống tại đây và chụp những bức ảnh đắt giá.


Khu đô thị lấn biển

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang


Thật tiếc nếu bạn đến Rạch Giá mà không ghé đến địa điểm này. Điểm đặc biệt ở khu đô thị này là có một bãi biển nhân tạo dài đến 2km. Biển có bờ cát trắng mịn màng và nước trong xanh. Mặc dù là biển nhân tạo, nhưng nơi đây vẫn tạo cho mọi người cảm giác như biển tự nhiên. Vì vậy, nếu thuê xe máy khám phá Rạch Giá, bạn nên ghé đến đây.


Còn nhiều và nhiều địa điểm du lịch khác mà bạn có thể ghé đến, nếu lựa chọn xe máy để di chuyển. Đây là một phương tiện di chuyển sẽ tiết kiệm chi phí và bạn sẽ chủ động hơn cho chuyến đi của mình.


Mong rằng với những địa điểm cho thuê xe máy Rạch Giá, Kiên Giang chia sẻ ở trên, bạn hoàn toàn có thể tìm được một địa điểm tin cậy và đáp ứng được tốt nhất các yêu cầu đặt ra. Chúc bạn thành công.


Tìm hiểu thêm:



8 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page