top of page
Search
  • Writer's pictureMOTOGO VIỆT NAM

Thuê xe máy theo tháng Hà Nội – Xu hướng lên ngôi trong 2021

Đáp ứng nhu cầu di chuyển tại Hà Nội, dịch vụ thuê xe máy theo tháng Hà Nội ngày càng phát triển và được nhân rộng, giúp người dùng tiết kiệm không chỉ tiền bạc mà còn cả thời gian, công sức. Cùng tìm hiểu ngay dịch vụ thuê xe máy theo tháng Hà Nội đang được ưa chuộng này.

Dịch vụ thuê xe máy theo tháng thế nào?

Đơn giản có thể hiểu thay vì tính tiền thuê xe theo ngày, khách hàng sẽ tính tiền theo số ngày trong tháng có thể là 28, 30 hay 31 ngày tùy tháng. Thông thường nếu thuê theo ngày tùy từng loại xe mà giá cả có thể dao động. Với xe số, giá thuê xe theo tháng giá 2.100.000 đồng. Trong khi đó, với xe ga mức giá 5.100.000 đồng.


Bảng giá thuê xe máy theo tháng tại Motogo

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe máy theo tháng tại Motogo

Tiết kiệm chi phí

Thuê xe máy theo tháng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư xe ban đầu ít nhất từ 17-20 triệu cùng các khoản phụ phí khác như tiền gửi xe, bảo dưỡng, bảo hiểm hàng năm…

Không những vậy bạn không cần lo lắng về độ an toàn của xe. Những chiếc xe thuê tại các địa chỉ uy tín sẽ luôn được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên. Toàn bộ xe máy và phụ kiện đi kèm tại Motogo là xe mới hoàn toàn. Khi thuê xe máy theo tháng sau khi sử dụng được 2 tuần bạn có thể đổi sang 1 chiếc xe khác.

Thuận tiện đi lại

Đặc biệt, thuê xe máy theo tháng còn đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Khác với các phương tiện công cộng như xe đò, xe bus, máy bay, khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ tự làm chủ được lộ trình của mình mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Quy trình thuê xe máy theo tháng Hà Nội tại Motogo

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê xe qua điện thoại, form đăng ký website hoặc facebook.

Bước 2: Xác nhận các thông tin các nhân, số lượng xe thuê, ngày giờ địa điểm giao trả xe, giấy tờ yêu cầu khi nhận xe. Và thông báo tổng chi phí thuê xe cho khách.

Bước 3: Chuẩn bị hợp đồng ký với khách hàng. Kết nối với khách hàng để hỗ trợ, gửi các thông tin dịch vụ, trách nhiệm của khách hàng khi thuê xe.

Bước 4: Nhận giấy tờ đặt cọc và thu trước phí thuê xe, khách ký hợp đồng.

Sau khi ký hợp đồng thuê xe theo tháng Hà Nội và thanh toán tiền thuê xe khách hàng sẽ được nhận xe ngay lập tức. Khi ký hợp đồng, khách hàng cần xem xét kỹ về các điều khoản đặc biệt khi xảy ra các sự cố phát sinh như tai nạn, xe bị hỏng trong quá trình sử dụng…

Bước 5: Giao xe, mũ và các trang bị khác kèm theo nếu có.

Đánh giá từ người dùng sử dụng dịch vụ thuê xe máy theo tháng Hà Nội

Theo anh Huy – NVVP đang công tác tại Hà Nội cho biết: Thuê xe máy theo tháng Hà Nội giúp tôi tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ thay vì thuê taxi hay thuê xe ôm. Hơn nữa cũng chẳng cần lo việc phải đóng tiền bảo hiểm hay phí gửi xe nữa.”

Trong khi đó, Hoa – sinh viên Đại học Thương Mại cho hay: “Mình đi làm thêm công việc tháng nhiều tháng ít. Những lúc nhiều việc mình thuê xe máy theo tháng, còn những tháng ít mình thuê theo ngày tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Giờ sinh viên lấy đâu ra số tiền lớn 17-20 triệu để mua xe mới. Hơn nữa, còn biết bao phụ phí phát sinh nữa.”


Từ những đánh giá tích cực như vậy bạn đã sẵn sàng để thuê xe máy theo tháng tại Hà Nội để vi vu khắp hang cùng ngõ hẻm chưa nào?

Với dịch vụ 4 tốt của Motogo bao gồm: “Xe tốt, giá tốt, dịch vụ tốt, uy tín tốt” đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thuê xe vô cùng đơn giản với chất lượng không cần bàn cãi cùng chi phí vừa túi tiền nhất.

Đặc biệt, với Motogo bạn hoàn toàn có thể thuê xe ở Hà Nội và trả tại Đà Nẵng. Điều này rất phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch. Thông tin chi tiết, quý khách xin vui truy cập vào website: https://motogo.vn/ hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page