top of page
Search
  • Writer's pictureMOTOGO VIỆT NAM

TOP 9 địa điểm thuê xe máy uy tín tại Vĩnh Phúc đảm bảo nhất?

Updated: May 12, 2021

Tam đảo là một thị trấn nhỏ nằm ở phía Bắc của tĩnh Vĩnh Phúc, vốn được biết đến là “xứ sở du lịch” được nhiều bạn trẻ chọn làm điểm đến yêu thích. Bạn có thể kết hợp một chuyến đi chơi vào cuối tuần qua Tam Đảo, Đại Lải, Tây Thiên, Thiền Viện Trúc Lâm,… bằng xe máy.

Dịch vụ cho thuê xe máy - MOTOGO sẽ gợi ý một số các địa chỉ cho thuê xe máy Vĩnh Phúc để mọi người có một chuyến phượt Tam Đảo đúng nghĩa. Nhớ tham khảo rồi dắt túi ngay trước khi khởi hành lên đường nhé!


dịch vụ thuê xe máy ở Tam Đảo không nhiều, mà mọi người thường hay chọn đi thêm nhiều địa điểm khác của Vĩnh Phúc chứ không chỉ quanh quẩn ở Tam Đảo. Bài viết sẽ giới thiệu về cả những địa chỉ thuê xe máy ở cả Tam Đảo lẫn tp. Vĩnh Yên, 2 khu vực tập trung nhiều địa chỉ tham quan, du lịch nhiều nhất. Hy vọng, mọi người sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng tìm ra chỗ thuê tiện nhất mà không phải di chuyển quá xa.

Tổng hợp các địa chỉ thuê xe máy Vĩnh Phúc

1. Nguyễn Chiến – Thuê xe máy Vĩnh Phúc uy tín tại Tam Đảo

Thêm một địa chỉ cho thuê xe máy Tam Đảo được mọi người đánh giá cao. Thuê xe máy tại đây giúp bạn có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nổi tiếng nào như Cầu Mây, nhà thờ đá, Cổng Trời, quán Gió, phim trường Sake Garden, cafe Rock.


Nguyễn Chiến là địa chỉ cho thuê xe máy được yêu thích ở Vĩnh Phúc.

Thuê xe máy Nguyễn Chiến cực kỳ được lòng nhiều phượt thủ bởi dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí, miễn tại Tam Đảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể vi vu để tận hưởng không khí mát lạnh, thưởng ngoạn cảnh đẹp hay chinh phục các cung đường tuyệt đẹp tại thành phố Tam Đảo bằng xe máy. Hơn hết là cơ hội được thử những món ăn đặc sản ở đây như bánh cuốn Tam Đảo, ngọn su su, thịt lợn đồi, thịt bò tái kiến đốt tại những nhà hàng nổi tiếng.

Giá thuê ở đây là 250k/ ngày, 100k/ sáng hoặc chiều, 100k/ 2h đầu.

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 033 869 6261 – 0988 025 745

2. Dịch vụ cho thuê xe máy Tam Đảo giá rẻ

SĐT: 0975664898

3. Thuê xe máy khách sạn Vĩnh Yên

Địa chỉ: Số nhà 69, Đường Lý Bôn, Phường Đống Đa, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113861250

4. Thuê xe máy Hoàng Linh

Địa chỉ: Khu hành chính 9, P. Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113845077

5. Ngọc Lan – địa chỉ cho thuê xe máy Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113861470

6. Thuê xe máy An Du

Địa chỉ: 339 Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113720888

7. Phương Hoa – cho thuê xe máy tại Vĩnh Phúc

Địa chỉ: 47 phố Chùa Hà, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113845999

8. Thuê xe máy Hoàng Quy

Địa chỉ: Số 7 Hà Huy Tập, P. Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113840884

9. Cho thuê xe máy Thái Dương

Địa chỉ: Số 36 Đầm Vạc, P. Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 0211 3716 668

Giá thuê xe máy Vĩnh Phúc là bao nhiêu?

Theo như hiểu biết từ dulichkhampha24, giá thuê xe máy ở Vĩnh Phúc có sự chênh lệch giữa các khu vực, tuy nhiên không đáng là bao. Ví dụ như ở các điểm du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Tây Thiên giá sẽ nhỉnh hơn một chút so với các địa ở xa trung tâm.


Tuy nhiên, để thuận tiện nhất, bạn nên chọn thuê ở gần các điểm du lịch, như vậy sẽ đỡ tốn thời gian cũng như công sức. Chi phí chênh lệch cũng không đáng, tầm 20-30k. Hơn nữa, dịch vụ cho thuê xe máy Vĩnh Phúc tại các khu vực này mang đến nhiều sự lựa chọn về các dòng xe số, xe ga.

Cụ thể, giá thuê xe máy ở Vĩnh Phúc như sau:

Đối với các dòng xe số như sirius, wave, wave rsx: giá thuê thấp nhất là từ 120-150k/ ngày

Đối với các dòng xe ga như Vison, AB, Nouvo, Lead: giá dao động từ 150-200k/ ngày, tùy vào từng mẫu mã xe, xe đời mới hay đời cũ.

Đối với các dòng xe tay côn như Exciter, Winner: giá thuê dao động từ 200-300k/ ngày, tuy nhiên, nó chỉ dành cho những bạn nào thành thạo, quen tay. Nếu chưa từng đi, bạn chỉ nên chọn xe số hay xe ga cho an toàn.

Hướng dẫn kinh nghiệm phượt Tam Đảo Vĩnh phúc bằng xe máy?

Tam đảo được nhận đinh là một trong những địa điểm phượt thú vị nhất tại khu vực phía Bắc. Vẻ đẹp của thiên nhiên, cây cỏ hòa quyện với khí hậu 4 mùa trong 1 ngày tạo nên một Tam Đảo thơ mộng, tươi mới khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Một lần thử đặt chân đến đây cứ ngỡ là một góc nào đó của Đà Lạt, vậy mới thấy rằng Tam Đảo đẹp lắm người ơi.


Phượt Tam Đảo, Vĩnh Phúc bằng xe máy là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Thêm một điều đặc biệt nữa là bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian, bởi thời tiết ở Tam Đảo đẹp ở mọi thời điểm. Dù là mùa hè oi ả hay mùa đông giá rét Tam Đảo vẫn cứ đẹp, vẫn cứ mát mẻ thuận lợi cho những chuyến phượt của bạn. Nơi có những đồi núi trập trùng, những con đèo uốn lượn nhẹ nhàng không khác gì những tấm vải lụa xinh đẹp.

Hơn thế nữa, Tam Đảo chỉ cách Hà Nội chừng 80km, rất lý tưởng để di chuyển bằng phương tiện xe máy, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có thể ngắm cảnh đẹp hai bên đường. Dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội phượt Tam Đảo cũng rất chi là đa dạng, rất dễ dàng để bạn có thể thuê được một chiếc xe máy ngon ơ để cùng bạn bè lên Tam Đảo vào những dịp cuối tuần.


Hướng dẫn tuyến đường đi dễ nhất:

Từ Hà Nội – đi vào đường Phạm Văn Đồng – lên cầu Thăng Long – đi về hướng Nội Bài – tới ngã ba Vĩnh Phúc Sóc Sơn – rẽ trái theo biển chỉ dẫn lên Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc – đi thẳng tầm 45km nữa là tới.

* Note: Nhìn chung, giá thuê xe máy ở Hà Nội rẻ hơn nhiều hơn so với Tam Đảo, bạn nên thuê ở đây để di chuyển lên đó đỡ mất công phải thuê, lại tiết kiệm kha khá tiền đi xe khách nữa.


Kinh nghiệm thuê xe máy Vĩnh Phúc cần biết rõ

Theo khảo sát, đường phượt Vĩnh Phúc khá là quanh co, hiểm trở nên cần phải thuê một chiếc xe thật ổn. Đa phần các điểm thuê xe máy đều từ các khách sạn, nhà nghỉ nên chắc chắn dịch vụ hỗ trợ các vấn đề hỏng hóc trên đường đi cũng không được đảm bảo. Vậy nên, cứ từ đầu thuê một chiếc xe thật tốt, đắt một chút cũng không sao.

Vậy, làm sao để được thuê xe máy Vĩnh Phúc giá tốt lại chất lượng?

Đầu tiên, trước khi thuê bạn nên vào các Group cho thuê xe máy ở các nhóm phượt để nhờ tư vấn. Ở Vĩnh Yên hay Tam Đảo đều có chỗ để thuê nhưng cứ hỏi dò trước, chỗ nào được review tốt thì cứ tới đó mà thuê.

Sau khi đã nhăm nhe một vài địa chỉ, bạn có thể liên hệ trực tiếp để hỏi về giá cả, chủng loại xe cũng như hỏi xem có hỗ trợ gì hay không. Sau đó, có thể đến để chọn xe hoặc là yêu cầu giao xe tận nơi

Khi đã chọn được xe ưng ý, kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề như phanh, xi nhan, đèn, còi,…

Các địa chỉ thuê xe máy Vĩnh Phúc đã được thổ địa của MOTOGO trực tiếp trải nghiệm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà thuê ở đây. Vì địa hình ở Tam Đảo, Tây Thiên khá là gồ ghề, nên các bạn lưu ý chọn xe tốt tốt một chút. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ, thuận lợi.

Xem thêm:



3 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page