top of page
Search
  • Writer's pictureMOTOGO VIỆT NAM

Địa chỉ duy nhất cho thuê xe máy đi phượt không cần đặt cọc tại Hà Nội


Ở Hà Nội, hầu hết các địa chỉ cho thuê xe máy đi phượt đều yêu cầu đặt cọc từ 300.000đ – 2.000.000đ. Vậy, có địa chỉ nào cho thuê xe máy đi phượt không cần đặt cọc không? Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi này. Thì bạn nên dành vài phút để đọc thật kỹ những chia sẻ ngay sau đây.


Nhu cầu thuê xe máy đi phượt của giới trẻ

“Phượt” hiện nay đang là hình thức du lịch được khá nhiều giới trẻ ưa thích. Những ưu điểm của hình thức du lịch này là sự trải nghiệm, khám phá mới mẻ kết hợp với mức giá thành vô cùng rẻ.

Các bạn có thể đi khắp nơi từ trong đến ngoài nước chỉ với một chiếc xe máy, ít dụng cụ sửa xe, một ít đồ dùng cá nhân, vài bộ quần áo cùng một số tiền nhất định.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có xe máy phù hợp để thực hiện những chuyến phiêu lưu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu này, các địa chỉ cho thuê xe máy đi phượt tại Hà Nội mọc lên như nấm nhưng giá thuê không rẻ.

Trước khi thuê xe người thuê còn phải đặt cọc giấy tờ cùng một khoản tiền không nhỏ, thấp nhất 300.000 đồng – 500.000 đồng. Nếu thuê ngắn ngày và di chuyển không quá xa. Số tiền đặt cọc còn có thể lên lới 2.000.000đ nếu bạn đi dài ngày và giá trị xe lớn.


Với các đối tượng phượt chủ yếu là các bạn sinh viên có “túi tiền vừa phải”, đây thực sự là khó khăn không nhỏ.

Vậy có địa chỉ thuê xe máy phượt Hà Nội nào uy tín với mức giá hợp lý mà không cần đặt cọc không?


Cho thuê xe máy đi phượt phải đặt cọc

Như chia sẻ, có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy có yêu cầu đặt cọc. Nếu như, bạn không tìm được một địa điểm cho thuê xe đi phượt không đặt cọc. Bạn bắt buộc phải thuê xe và chấp nhận đặt cọc. Nhưng để nhận được một dịch vụ ưng ý, bạn cũng cần phải trang bị những hiểu biết đầy đủ.


Lý do thuê xe máy phải đặt cọc


Không có gì quá khó hiểu khi thuê xe máy phải đặt cọc. Nếu ở cương vị là một người cho thuê xe, bạn sẽ thấy đây là điều đương nhiên. Bởi người cho thuê và người đi thuê hoàn toàn không quen biết nhau. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Ví dụ như: lấy giấy tờ tùy thân giả lừa để thuê xe rồi đem bán, thuê xe nhưng không trả xe,… Và nếu những trường hợp này xảy ra, người chịu thiệt lớn nhất chính là người cho thuê xe.


Song số tiền đặt cọc khi thuê xe máy đi phượt thực tế không đáng bao nhiêu so với giá trị của chiếc xe. Nó chỉ là một hình thức để bảo đảm sự tin cậy của hai bên. Vì vậy, nếu thuê xe và được yêu cầu đặt cọc, bạn cũng nên vui vẻ đáp ứng.


Khi trả xe tiền cọc sẽ tính thế nào?


Vì tiền cọc là một hình thức đảm bảo, nên sau khi bạn thanh toán tiền thuê xe đúng với thời gian sử dụng, bạn sẽ được chủ xe hoàn trả lại. Vì vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này. Hoặc nếu bạn muốn yên tâm hơn, bạn có thể hỏi chủ xe cụ thể. Để chắc chắn hơn nữa, bạn có thể yêu cầu chủ xe ghi rõ vào hợp đồng giao nhận xe.


Số tiền đặt cọc thuê xe máy đi phượt bao nhiêu?


Đa phần các địa điểm cho thuê xe máy hiện nay đều yêu cầu đặt cọc lại khoảng 500k. Tùy theo dòng xe định thuê mà số tiền đặt cọc sẽ có sự chênh lệch. Bên cạnh tiền đặt cọc, bạn sẽ phải để lại giấy tờ tùy thân. Có thể là chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe,… Một số địa điểm sẽ chụp các giấy tờ tùy thân của bạn để lấy thông tin và sau đó sẽ trả lại cho bạn.


Địa chỉ duy nhất cho thuê xe máy đi phượt Hà Nội không cần đặt cọc


Tại Hà Nội, nếu muốn đi xe ôm giá rẻ, người ta nghĩ đến Grab bike; nếu muốn đi taxi giá rẻ, người ta nghĩ đến Uber. Còn nếu muốn thuê xe máy giá rẻ, hãy nghĩ ngay đến MOTOGO!

Motogo là một trong số rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy phượt có địa chỉ tại Hà Nội. Nhắc đến Motogo, dân phượt không ai là không biết. Đây là một địa điểm thuê không chỉ được biết đến với mức giá cho thuê khá dễ chịu. Mà còn được biết đến là địa điểm cho thuê xe không cần đặt cọc. Đặc biệt là thủ tục lại rất nhanh gọn và tiết kiệm thời gian cho người cần thuê xe.

Nhiều người có thể sẽ lo lắng về chất lượng xe, khi thuê xe không cần đặt cọc. Lo lắng này hoàn toàn có căn cứ. Bởi không ai đặt lòng tin hoàn toàn vào một người mà chỉ mới tiếp xúc lần đầu. Nhưng nếu thuê xe máy ở Motogo thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe.

Tất cả các dòng xe đều được đơn vị tuyển chọn kỹ càng. Các xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Đặc biệt, Motogo không trang bị các dòng xe tạp nham như nhiều đơn vị cho thuê xe khác. Đơn vị chỉ trang bị các dòng xe đồng nhất, phổ biến và dễ sử dụng. Cũng như phù hợp với nhu cầu của nhiều người đi thuê.

Ngoài ra, với mục tiêu phát triển bền vững là đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Do đó, chất lượng xe cho thuê sẽ luôn được Motogo chú ý và cải thiện. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thuê xe ở đây mà không phải lo lắng về vấn đề chất lượng xe.


MOTOGO – Khác biệt từ dịch vụ chuyên nghiệp

  • Motogo là dịch vụ cho thuê xe máy duy nhất tại Hà Nội không cần đặt cọc, có hợp đồng cho thuê xe rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho người thuê.

  • Giá cả cho thuê hết sức cạnh tranh: dao động từ 120 000 đồng – 250 000 đồng/ngày, tùy loại xe.

  • Xe mới, dòng xe đa dạng: Surius, Air Blade

  • Chất lượng xe tốt. Các xe của motogo đều là dòng leo dốc, cua đèo khỏe.

  • Trả xe dễ dàng: Hệ thống đại lý của motogo được phủ rộng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Điều này rất tiện lợi cho bạn trong quá trình trả xe. Bạn thuê xe tại Hà Nội nhưng có thể trả xe tại Đà Nẵng,…hoặc bất kỳ đại lý nào của Motogo trên cả nước.

  • Khi gặp vấn đề, Motogo sẽ tìm cách hỗ trợ tối đa cho bạn.

Cách đặt xe qua Motogo

  • Truy cập vào website của Motogo: https://motogo.vn

  • Lựa chọn xe mà bạn muốn thuê (Mức giá đã có sẵn trên trang web)

  • Đặt xe qua 1 số hotline duy nhất 0338.02.33.44

  • Cuối cùng, bạn có thể đến địa chỉ Motogo gần nhất để nhận xe hoặc nhân viên Motogo sẽ liên hệ với bạn để giao xe.

  • Ngoài thuê xe, bạn cũng có thể thuê hoặc mua các dụng cụ, đồ dùng phượt (mũ bảo hiểm, găng tay,…) với chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

Với những lợi thế của mình, Motogo hiện đang là dịch vụ cho thuê xe máy số 1 tại Hà Nội đáp ứng được tất cả nhu cầu “phượt” của giới trẻ. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê xe máy đi phượt giá rẻ và chất lượng. Chắc chắn chất lượng dịch vụ và chất lượng xe ở đây sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng như đúng mong đợi.

Hãy để Motogo đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi đầy vui vẻ và thú vị!

Bài viết hữu ích bạn nhất định phải đọc: Những lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê xe máy không cần đặt cọc

2 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page